Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 MÊ LINH POINT TOWER, GIÁ THUÊ HỢP LÝ

Cho thuê văn phòng quận 1 đường Ngô Đức Kế, Tp HCM gồm 2 hầm, 22 tầng, 10 thang máy, khuôn viên đẹp. Mê Linh Point Tower là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Mê Linh Point Tower có vị trí thuận tiện giao thông, là nơi tiếp giáp các quận trung tâm, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại, cũng là nơi các doanh nghiệp uy tín chọn làm nơi đặt văn phòng, việc đặt văn phòng tại đây sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của quý công ty. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các khu trung tâm thương mại, … rất thuận tiện cho nhu cầu làm việc, mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi của cán bộ nhân viên và khách hàng.

Nhưng đi liền khoản tiền này, quý khách hàng sẽ được tận hưởng khối tiện nghi khổng lồ như: hệ thống cầu thang máy được trang bị với tốc độ cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhân viên trong tòa nhà, tầng 1 được bố trí làm sảnh đón tiếp của tòa nhà, được thiết kế rộng rãi, hiện đại và sang trọng, là nơi quý công ty có thể đón tiếp đối tác của mình. Cùng với đó là đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, niềm nở với các khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc một cách nhiệt tình nhất.

Kết cấu tòa nhà Melinh Point Tower :
- Số tầng của tòa nhà : 22 tầng.
- Diện tích sàn : 800m2
- Tổng diện tích sử dụng : 20000m2
- Số tầng hầm : 2 hầm
- Thang máy : 10 thang máy.
- Toilet: Mỗi tầng có 1 hệ thống Toilet nam và 1 hệ thống Toilet nữ riêng biệt.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng Mê Linh Point Tower.
Văn phòng cho thuê quận 1 Mê Linh Point Tower toàn cảnh tòa nhà, có kiến trúc hiện đại, thiết kế đẹp.
Mặt trước tòa nhà, là đường Ngô Đức Kế, khu kinh doanh sầm uất
Mặt trước tòa nhà, sạch sẽ, rộng rãi, không gian thoáng mát, an ninh cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VĂN PHÒNG CHO THUÊ TUỔI TRẺ TOWER ĐƯỜNG HOÀNG VĂN THỤ QUẬN PHÚ NHUẬN DIỆN TÍCH 98M2

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Tuổi Trẻ Tower  đường Hoàng Văn Thụ quận Phú Nhuận, Tp HCM gồm 8 tầng, 1 hầm, 2 thang máy với đầy đủ dịch...