Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 HBT TOWER, THANG MÁY HIỆN ĐẠI

Văn phòng cho thuê quận 1 HBT tower tọa lạc tại tuyến đường Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, tuyến đường trung tâm nối liền 2 quận trung tâm thành phố là quận 1 và quận 3. Vị trí chiến lược ngay trung tâm văn hóa hành chính văn phòng Quận 1, là nơi có sự kết nối các quận trung tâm TPHCM.

Tòa nhà có vị trí đắc địa cùng với tiện nghi sang trọng nhất khu vực, với cơ sở hạ tầng đi lại thông thoáng chắc chắn tòa nhà sẽ là địa điểm lí tưởng làm văn phòng cho quý công ty và doanh nghiệp bạn, được thiết kế sang trọng và hiện đại với hệ thống cây xanh được bố trí trong khu vực tòa nhà, tạo không gian trong lành sạch sẽ và thoáng mát, điện dự phòng được hỗ trợ 24/24 . Tthang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…

Tòa nhà có các diện tích cho thuê dao động từ 40m2 – 60m2, phù hợp cho các công ty và doanh nghiệp nhỏ tọa lạc làm văn phòng, ngoài ra còn có  đội ngũ nhân viên trang trí văn phòng theo yêu cầu của chủ công ty nếu có nhu cầu, hệ thống điều hòa tổng phục vụ quý khách hàng trong giờ hành chính..

Vị trí tòa nhà HBT Tower :

Giao thông tại cao ốc văn phòng HBT Tower:
+ Cách chợ Tân Định khoảng 2 phút đi xe máy .
+ Cách cầu Kiệu chỉ cần 1 phút đi bộ.
+ Cách bến xe Bus khoảng 1 phút đi bộ.
+ Cách công viên Lê Văn Tám khoảng 5 phút đi xe máy.
Kết cấu tòa nhà HBT Tower :
- Số tầng của tòa nhà : 9 tầng.
- Diện tích sàn : 220m2
- Tổng diện tích sử dụng : 1800m2
- Số tầng hầm : 1 hầm
- Thang máy : 1 thang máy.
- Toilet: Mỗi tầng có 1 hệ thống Toilet nam và 1 hệ thống Toilet nữ riêng biệt.
Tòa nhà mang lại cho khách thuê vă n phòng là vượt trội so với các tòa nhà khác, tỉ lệ cho thuê luôn vượt 95% kể từ khi đưa vào khai thác tháng 06/2008 sau hơn 1 năm xây dựng.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY
Cho thuê văn phòng HBT Tower.
Tầng trệt tòa nhà HBT Tower.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VĂN PHÒNG CHO THUÊ TUỔI TRẺ TOWER ĐƯỜNG HOÀNG VĂN THỤ QUẬN PHÚ NHUẬN DIỆN TÍCH 98M2

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Tuổi Trẻ Tower  đường Hoàng Văn Thụ quận Phú Nhuận, Tp HCM gồm 8 tầng, 1 hầm, 2 thang máy với đầy đủ dịch...