Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 PHẠM ĐÌNH TOÁI BUILDING, PHONG THỦY TỐT

Văn phòng cho thuê quận 3 Phạm Đình Toái building đường Phạm Đình Toái - Quận 3, tp.HCM gồm 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 8 tầng, khuôn viên đẹp. Cho thuê văn phòng quận 3 Phạm Đình Toái là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

Tòa nhà nằm trên tuyến đường có hệ thống giao thông hạ tầng đồng hộ, hiện đại, tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các trung tâm thương mại, các mặt bằng kinh doanh, tổ chức kinh tế – tài chính… Chính vì vậy, doanh nghiệp thuê văn phòng tại khu vực này sẽ được thừa hưởng môi trường làm việc năng động, nhiều cạnh tranh và nhiều cơ hội phát triển.

Tòa nhà có thiết kế hiện đại, trang nhã, hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hoàn thiện với hệ thống thang máy, điều hòa, hệ thống máy phát điện đều nhập khẩu từ các nước có công nghệ phát triển nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách thuê văn phòng.


Văn phòng cho thuê quận 3 có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu văn phòng cho thuê khác...Phụ trách văn phòng cho thuê tại Phạm Đình Toái Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Thông tin dự án
Tên Building: PHẠM ĐÌNH TOẠI BUILDING
Vị trí: Phạm Đình Toái – Quận 3
Giá thuê: 242 nghìn/m2 ~ 11.5 USD/m2 đã bao gồm PQL+VAT
Diện tích cho thuê: 700m2 (nguyên tòa).
Quy mô: 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 5 lầu
Loại máy lạnh: Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe: Xe máy: 120 nghìn/chiếc, Ô tô:....
Độ cao trần đến sàn: 2.6m
Hợp đồng thuê: Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 PHẠM ĐÌNH TOÁI BUILDING

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VĂN PHÒNG CHO THUÊ TUỔI TRẺ TOWER ĐƯỜNG HOÀNG VĂN THỤ QUẬN PHÚ NHUẬN DIỆN TÍCH 98M2

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Tuổi Trẻ Tower  đường Hoàng Văn Thụ quận Phú Nhuận, Tp HCM gồm 8 tầng, 1 hầm, 2 thang máy với đầy đủ dịch...