Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 HOA RANG BUILDING, TẦNG HẦM RỘNG

Văn phòng cho thuê quận 1 Hoa Rang building đường Ngô Đức Kế, Tp HCM gồm 2 hầm, 7 tầng, 2 thang máy, khuôn viên đẹp. Hoa Rang building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Đáp ứng thị hiếu cần thuê văn phòng quận 1 làm việc mà nhiều tòa nhà cao ốc văn phòng đã được tạo ra tại quận trung tâm này phân chia ở các phương thức. Theo đó, mỗi tòa nhà trong khu tổng thể được xây dựng với gồm phục vụ tiện ích chỉ dành riêng cho khách thuê. Công trình tham gia với nhau trên khu đất rộng 1500m2, phối kết hợp tất cả tác dụng từ văn phòng đến thương mại, phục vụ. Vị trí của quy tụ các yếu tố vàng mang đến sự thuận tiện cho quá trình vận hành mỗi ngày, và tác động trực tiếp đến giá trị giá tăng nhà đất. Đặc biệt là những tiện ích lần đầu xuất hiện trong khu vực văn phòng cho thuê văn minh.. 

Hoa Rang building được thiết kế như một lâu đài nguy nga tráng lệ với hàng loạt chi tiết cổ điển gợi nhớ đến những lâu đài Châu Âu cổ xưa, màu sơn vàng vừa thể hiện nét sang trọng, vừa mang đến cho tòa nhà vẻ ngoài không thay đổi theo năm tháng bất chấp dòng chảy vô hạn của thời gian. Với  tầng hầm rộng rãi và diện tích để xe xung quanh, tòa nhà luôn đảm bảo đáp ứng tối đa lượng ô tô và xe máy ra vào làm việc tại tòa nhà tại mọi thời điểm.

Dịch vụ:
- Dịch vụ bảo vệ: tuần tra 24/24 bên trong và xung quanh Tòa nhà bảo đảm an ninh, an toàn cao nhất cho khách thuê .
- Dịch vụ vệ sinh: Tòa nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh cho tất cả các khu vực công cộng bao gồm sảnh thang máy, nhà vệ sinh, khu vực tầng trệt..
- Hỗ trợ kỹ thuật : Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm làm việc 24/24 đảm bảo các trang thiết bị vận hành trong Tòa nhà luôn trong tình trạng hoạt động tốt, đồng thời sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách thuê văn phòng trong công tác sửa chữa, fitout văn phòng

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng Hoa Rang building. 
Cho thuê văn phòng quận 1 toàn cảnh tòa nhà, có kiến trúc hiện đại, thiết kế đẹp, tiện đặt trụ sở làm việc.
Bên trong tòa nhà, rộng rãi, sang trọng, thoáng mát.
Hình nhìn từ bên trong, trần cách sàn 2.55m, sạch sẽ thoáng mát, thang máy hiện đại, có hệ thống PCCC.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VĂN PHÒNG CHO THUÊ TUỔI TRẺ TOWER ĐƯỜNG HOÀNG VĂN THỤ QUẬN PHÚ NHUẬN DIỆN TÍCH 98M2

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Tuổi Trẻ Tower  đường Hoàng Văn Thụ quận Phú Nhuận, Tp HCM gồm 8 tầng, 1 hầm, 2 thang máy với đầy đủ dịch...