Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 OSC BUILDING CẬP NHẬT THÁNG 9 NĂM 2018

Văn phòng cho thuê quận 3 cập nhật tháng 9 năm 2018 OSC Building đường Võ Văn Tần, tuyến đường có hệ thống giao thông hạ tầng đồng hộ, hiện đại, tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các trung tâm thương mại, các mặt bằng kinh doanh, tổ chức kinh tế – tài chính… Chính vì vậy, doanh nghiệp thuê văn phòng tại khu vực này sẽ được thừa hưởng môi trường làm việc năng động, nhiều cạnh tranh và nhiều cơ hội phát triển.

Van phong cho thue quan 3 cap nhat thang 9 nam 2018 OSC Building có nhiều lợi thế đến từ vị trí địa lý, giao thông đi lại, trang thiết bị hoàn thiện và cơ sở vật chất hoàn thiện. Tuy nhiên, điểm cạnh tranh lớn nhất đến từ giá thuê hợp lý, diện tích thuê linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu thuê văn phòng của nhiều đối tượng doanh nghiệp khác nhau.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê OSC Building.
Phía trước OSC BuildingPhía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 OSC Building rộng rãi, không gian thoáng mát. 
Diện tích trống của tòa nhà OSC BuildingDiện tích trống của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 OSC Building, không gian thoáng, sạch sẽ.
Hình chụp diện tích trống tại OSC BuildingDiện tích trống khác của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 OSC Building, không gian thoáng và nhận được ánh sáng.  
Hướng view khác của tòa nhà OSC Building.Hướng view khác của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 OSC Building, không gian thoáng đãng.
Hầm gửi xe OSC BuildingHầm gửi xe tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 OSC Building, rộng rãi , 2 hầm để được nhiều xe và an ninh.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 3 OSC Building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về OSC Building hãy gọi ngay cho chúng tôi.
Hotline: 0932 688 991
Email: chaulongreal@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VĂN PHÒNG CHO THUÊ TUỔI TRẺ TOWER ĐƯỜNG HOÀNG VĂN THỤ QUẬN PHÚ NHUẬN DIỆN TÍCH 98M2

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Tuổi Trẻ Tower  đường Hoàng Văn Thụ quận Phú Nhuận, Tp HCM gồm 8 tầng, 1 hầm, 2 thang máy với đầy đủ dịch...